Sunday, January 01, 2006

'Give it to me'

I would have been more happy had the kid on the road playing cricket stopped with the above words.

It was a beautiful saturday evening perfect for a game of football. I was waiting outside my friend's house to pick him up.There were a few kids playing cricket on the road. It so happened that the batting kid hit the ball towards me and I caught it. The kid at the bowling end then shouted 'Give it to meeee - Uncle'. huh..'Unclea naana..adede pheel panna vachitaney pa..velayada porappave ippadi solraney'.

This is not the first time somebody called me uncle.But for sure the first time when I was wearing my football outfit with shorts,jersey and shoes.That was the piece that surprised me.I looked at myself and wondered why.

Just then my friend came out of the house chuckling 'Freeya vidu..appave sonnen vazhukai theriyara mathiri hair cut pannathadannu. Kaetiya..Yetho DCH,1/2 inch cut, mudi kottudhu appadinnu solra..Paaru antha kutti payan kadasiyile unna 'mama' va aakitaan...Nee enna than football velyadinalum..ithayellam maraika mudiyathu..avan enna paathu solrathuku munnadi vaa kelambalam'. I cannot argue with him as whatever he said was 100% true.

So another year passes by and I'm still as young as I was at the beginning of 2005 mentally, but may be not physically.

Wish you all a very Happy,fun filled and fabulous 2006.

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

srivatsa,

nee chinna vayasula enna pannine. meesai mulachavana ellam 'uncle'-nu koopitta. adha thaan avanum panraan.

chinna pasanga logic padi office poravanga ellam uncle thaan.

idhukkellam poyee feel pannikittu

January 01, 2006 7:18 PM  
Blogger Peelamedu_bulls said...

Vatsa, balaji solradhu correct. Unnai uncle nu solradhai pheel pannenna...onnu vellaiyai vitru...illai un meesaiyai vitru...
Vidradhule edhu easy-nu needhaan mudivu pannanum.

January 01, 2006 7:57 PM  
Blogger I am not said...

good post UNCLE

January 01, 2006 9:02 PM  
Blogger srivat said...

Bala,
Ithellam yaaroda BGnnu nenikara..namma Mech dept oruthana unclennu koopitu kalasuvomey..avan appove sabam vittan..ippo balichiduchu.

Peela,
Vidarathula ethu easynnu yosichu paarthen.ippothaikku ennala ethayum vida mudiyathu..meesai as well as velai.:-o

iamnot,
Neenga solra mathiri thaan naanum neraiya peru kitta solli irukken..so ungalukkum kaalam varum.:-)

January 01, 2006 9:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hey hey hey!
Chinna payyan dhaane uncle nnu kooptan. Avan enna venumnaalum kooptukattume. Vittu thallungappa!

Manasukku pudicha gujili, aasaya 'maama' appadinu indha varusham ungala koopadradhukku vaazhthukkaL

January 02, 2006 1:34 AM  
Blogger srivat said...

Ferrari,
adede..gujili aasaiya 'maama' nnu koopida..'sollu thaayee'nnu reply panna - Oru Raj Kiran pada effect kodukareenga :-).

January 02, 2006 1:48 AM  

Post a Comment

<< Home